The International Grand Champions 2024

Team Liquid chính thức vô địch TI 2024

The International Grand Champions 2024

Chức vô địch TI 2024 gọi tên Team Liquid, Nhà vô địch Grand tại The International 2024. Chỉ thua ba ván trong suốt hành trình vô địch của mình, đội Liquid không biết mệt mỏi này đã đánh bại một loạt các đối thủ đáng gờm để giành được vị trí của mình là đội Dota xuất sắc nhất thế giới.

Hành trình đến Aegis của Team Liquid bắt đầu suôn sẻ với hai chiến thắng 2-0 trước Aurora và beastcoast, nhưng màn trình diễn 0-2 trước nhà vô địch bảo vệ danh hiệu Team Spirit đã nhắc nhở mọi người rằng con đường đến với sự bất tử luôn đầy rẫy những kẻ thù đáng gờm.

Đối thủ tiếp theo của họ sẽ chỉ chứng minh thêm cho điều đó. Với việc Liquid nắm giữ lợi thế 1-0 và nhánh trên gần như đã trong tầm tay, đội yếu hơn BB Team đã bỏ xa đối thủ trong trận đấu thứ hai của loạt hạt giống, đe dọa Liquid với con đường nhánh dưới khó khăn hơn nhiều. Không hề nao núng, Liquid đã tận dụng những pha hành động sớm trong ván thứ ba để tạo ra lợi thế áp đảo và cuối cùng đảm bảo vị trí của mình trong nhánh trên để bắt đầu giai đoạn tiếp theo.

Khi đã ở đó, những nhà vô địch cuối cùng không bao giờ ngoảnh lại phía sau. Các anh hùng của họ gần như bất tử trong chiến thắng áp đảo 2-0 trước Xtreme Gaming, với chỉ một lần tử trận trong ván đấu thứ hai. Tiếp tục đà tiến triển đó, họ mở màn loạt trận trên sân khấu chính trước Cloud9 bằng một cú dậm chân nữa. Ván đấu thứ hai trở thành một cuộc chiến giằng co qua lại, nhưng Liquid đã có một pha quét sạch đội hình vào cuối trận hoành tráng để giành chiến thắng và một suất vào Chung kết nhánh trên trước một đối thủ quen thuộc — và là chướng ngại vật liên tục trên con đường của họ — Gaimin Gladiators nguy hiểm.

Lật ngược tiền lệ, Liquid đã chống lại được sự hung hăng ban đầu của Gaimin và giành chiến thắng 2-0 trong loạt trận, tiến vào Chung kết một cách thuyết phục. Sau khi Gaimin chiến đấu để giành lại trận tái đấu, Team Liquid đã nắm bắt cơ hội để chứng minh rằng kết quả của trận đấu đầu tiên không phải là sự may rủi. Họ đã đánh bại kẻ thù cũ của mình theo cách quyết định 3-0 để giành được Aegis và một suất trong lịch sử Dota 2.

Là người mang biểu tượng chiến thắng tối thượng, những cái tên này sẽ mãi mãi được khắc ghi trên Aegis of Champions:

2024 - Team Liquid

2024 team liquid 2024

  • Michael "miCKe" Vu
  • Michał "Nisha" Jankowski
  • Neta "33" Shapira
  • Samuel "Boxi" Svahn
  • Aydin "Insania" Sarkohi

Nhìn lại

Chúng tôi muốn một lần nữa cảm ơn tất cả các tuyển thủ, tài năng và mọi người trong cộng đồng Dota đã giúp mang lễ kỷ niệm toàn cầu này đến với cuộc sống. Nếu bạn đã bỏ lỡ bất kỳ giải đấu nào hoặc chỉ muốn sống lại những pha chơi tuyệt vời, hãy truy cập kênh YouTube Dota 2, nơi bạn có thể tìm thấy các bản phát lại của toàn bộ giải đấu. Bạn cũng có thể tìm thấy một kho ảnh từ sự kiện trên Dota 2 Instagram và Dota 2 flickr.

Tôn vinh các nhà vô địch

Các viên nang nhãn dán phiên bản Champion đặc biệt hiện đã có thể mua cho Team Liquid. Mỗi viên nang chứa một nhãn dán có hình miCKe, Nisha, 33, Boxi, Insania hoặc Team Liquid. 50% tổng doanh số sẽ được chuyển trực tiếp đến Team Liquid.

The International Compendium

Nếu bạn vẫn còn một số thử thách cần hoàn thành và phần thưởng cần nhận trong The International 2024 Compendium, vẫn còn một chút thời gian nữa trước khi mọi thứ kết thúc. Bạn vẫn có thể giành thêm cấp độ cho Compendium của mình cho đến thứ Ba, ngày 15 tháng 10 và các phần thưởng khác như gói hỗ trợ, gói tài năng và nhãn dán vô địch sẽ có sau vài tuần nữa.

Anh hùng sắp ra mắt và Crownfall Act IV


Ngoài ra, trong trường hợp bạn đã bỏ lỡ đoạn giới thiệu trong The International, chúng tôi đã công bố anh hùng tiếp theo của Dota. Thủ lĩnh của kẻ thù không đội trời chung, kẻ thù không đội trời chung của Queen Imperia và kẻ gây rối nói chung Kez sẽ gia nhập danh sách anh hùng Dota khi Crownfall Act IV ra mắt.
Mới hơn Cũ hơn