GAM chính thức dừng chân tại CKTG 2024 | BesportSquad

GAM chính thức dừng chân tại CKTG 2024 | BesportSquad

TL lội ngược dòng thành công.

Tối 12/10, tại Berlin, Đức, GAM Esports đối đầu với Team Liquid (TL) trong loạt trận thuộc vòng Thụy Sĩ của CKTG 2024. Trận đấu giữa hai đội tuyển nhánh 1-2 được coi là cuộc chiến sinh tử, khi đội thua sẽ bị loại khỏi giải đấu. Đại diện Việt Nam, GAM Esports đã để thua đáng tiếc với tỷ số 1-2, chính thức kết thúc hành trình tại CKTG 2024.

Game 1: Kiaya áp đảo hoàn toàn đối thủ

Game 1: Kiaya áp đảo hoàn toàn đối thủ

Bước vào ván đấu đầu tiên, GAM ở bên phía đội đỏ và hướng đến đội hình nhiều sát thương gồm Jax và Vi. Trong khi đó, TL lựa chọn đội hình 2 xạ thủ là Tristana và Ezreal, do đó hầu hết sát thương phụ thuộc vào mid và ad.

Game 1: Kiaya áp đảo hoàn toàn đối thủ

Ở ván đấu này GAM đã chủ động đổi đường để lấy lợi thế, pha di chuyển vô cùng thuyết phục đã giúp Kiaya (Top của GAM) vượt trội hoàn toàn so với Impact (Top của TL). Tuy nhiên, đến giai đoạn giữa game Levi cùng các đồng đội lại gặp khó khăn trong việc snowball ván đấu. Mãi đến phút 34, GAM mới có một pha giao tranh đột biến ngay ở hang Bùa Xanh của đối phương, và vươn lên dẫn trước 1-0,

Game 2: TL đáp trả mạnh mẽ

Game 2: TL đáp trả mạnh mẽ

Sang ván đấu thứ hai, GAM tiếp tục ở bên phía đội đỏ, đội hình không thay đổi quá nhiều chỉ khác một chút ở vị trí Đường Trên. Tuy nhiên, lần này TL đã lựa chọn đội hình hướng đến giao tranh tổng nhiều hơn với 2 lượt pick Nocturn và Neeko. Ngay từ đầu trận đấu, TL đã có được 2 mạng hạ gục trong tay Đường Giữa và Rừng. Họ tận dụng lợi thế triệt để, chủ động mở giao tranh và giúp Nocturn xanh từ rất sớm. Từ đó, GAM không thể kiểm soát được các mục tiêu và để thua chóng vánh ngay phút 24. Trận đấu được đưa về thế cân bằng với tỷ số 1-1.

Game 3: CoreJJ lên tiếng, TL lội ngược dòng thành công

Game 3: CoreJJ lên tiếng, TL lội ngược dòng thành công

Bước vào ván đấu quyết định, GAM ở bên phía đội xanh và lựa chọn đội hình thiên về sát thương với Jax, Ngộ Không và Akali. Trong khi đó TL tiếp tục hướng đến đội hình đánh giao tranh tổng gồm Neeko, Nocturn và Rakan. 

Đầu game đấu, Poppy trong tay Elio có một pha di chuyển lỗi khiến GAM gần như mất luôn lợi thế ở đường dưới. Tuy nhiên cũng phải công nhận rằng Hỗ Trợ của TL – CoreJJ đã thi đấu khá ấn tượng với vị tướng Rakan, anh chàng liên tiếp có những pha mở thành công khiến GAM gặp nhiều khó khăn. Khi TL giành được lợi thế đầu game, họ snowball rất tốt và gần như không mắc phải bất cứ sai lầm nào. Đến phút 28, đại diện số 2 của LCS đã đánh bại nhà chính của GAM để ấn định tỷ số 2-1.

Vậy là chặng đường CKTG 2024 của GAM Esports nói riêng và khu vực VCS nói chung đã khép lại. Kết thúc mùa giải 2024, GAM Esports sẽ có quãng thời gian nghỉ ngơi và cải thiện. Hy vọng các tuyển thủ sẽ sớm lấy lại được tinh thần chuẩn bị cho mùa giải 2025 hứa hẹn đầy thách thức phía trước.

Game 3: CoreJJ lên tiếng, TL lội ngược dòng thành công

Theo dõi BesportSquad.com để cập nhật thêm những thông tin mới và chính xác nhất về game, Esports, anime và manga.

Mới hơn Cũ hơn