VCS 2024 mùa Hè: Hủy diệt Team Flash, Vikings Esports vững ngôi nhì bảng

Ở trận đấu đầu tiên của tuần 3 VCS 2024 mùa Hè, Vikings Esports (VKE) không gặp nhiều khó khăn để giành chiến thắng 2-0 trước Team Flash (TF). Theo đó, đội tuyển của HLV SofM vẫn giữ vững ngôi nhì bảng với thành tích 3 thắng - 1 thua, xếp sau GAM Esports.

VCS 2024 mùa Hè: Hủy diệt Team Flash, Vikings Esports vững ngôi nhì bảng

Tại ván đầu tiên, TF thi đấu trước ở phía đội xanh và hai bên đều hướng tới đội hình hai xạ thủ với Tristana - Kai'sa của TF và Corki - Ezreal của VKE. Giai đoạn đầu, hai bên thi đấu khá giằng co nhưng VKE vẫn giành lợi thế khi áp đảo về rồng.

Bước ngoặt chỉ tới ở phút 21 khi VKE thắng giao tranh gần hang Baron, từ đó vươn lên dẫn trước. Chỉ 2 phút sau, VKE tiếp tục thắng giao tranh, tạo cú quét sạch để giành Baron. Tận dụng bùa lợi, VKE đẩy cả ba đường và phá hủy nhà chính sau 27 phút, vươn lên dẫn trước 1-0.

Tới ván 2, TF vẫn ở bên xanh và hai đội lại hướng tới đội hình hai xạ thủ với Tristana - Ezreal của TF còn VKE hướng tới giao tranh với Corki - Senna cùng Kennen đường trên. VKE giành lợi thế đi đường với chênh lệch 3.000 tiền dù Renekton của Yoshino cũng rất mạnh. Sau đó ở giai đoạn giữa, VKE bắt đầu triển khai "lăn cầu tuyết" và gia tăng chênh lệch lên tới 8.000 tiền ở phút 19.

Sang phút 20, VKE bắt được 3 người của TF và nhanh chóng giành được Baron. Những nỗ lực của TF không thể giúp đội tuyển này ngăn các đợt tấn công của VKE. Cuối cùng ở phút 25, VKE đẩy được cả ba đường, hạ 3 người trước khi kết thúc ván đấu, qua đó ấn định tỷ số 2-0.

Trần Phong

Im LynkSif - Admin Beportsquad.com. Nice to meet you.

Mới hơn Cũ hơn